Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Trị thâm mắt bằng mật ong tại nhà

Thiên nhiên đã ban tặng cho con người những loại thực phẩm quý và mật ong là một trong số ít các loại nguyên liệu đặc biệt. Nó được mệnh danh là “thần dược” chữa nhiều loại bệnh và hiệu quả trong việc làm đẹp, nhất là có được bí quyết trị thâm mắt bằng mật ong quả là một điều rất tuyệt vời. Không quá xa xôi đối với các bạn vì bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về cách trị thâm quầng mắt từ mật ong cũng như cách tạo ra hỗn hợp để trị thâm này. Xem thêm chữa thâm mắt tại thâm mỹ viện Ngọc Dung


Công dụng và lợi ích của việc trị thâm mắt bằng mật ong

Kết tinh từ phấn hoa và sự chăm chỉ của loài ong, mật ong được ra đời mang đến cho con người nhiều công dụng trong ẩm thực, y dược, nhất là việc làm đẹp. Xét về công dụng, mật ong được các nhà khoa học chứng minh rằng các thành phần có trong mật ong như Fructose, nước, Vitamin B6, Vitamin C, Ca, Fe, Zn … Cùng một số chất chống lại quá trình oxy hóa và kháng khuẩn tốt. Cho nên mật ong giúp cơ thể nói chung và giúp làn da nói riêng tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tái tạo da và trị thâm mắt bằng mật ong rất hiệu quả.

Xét về lợi ích, mật ong là một tinh chất quý, có dược tính nhẹ nhàng nên đa phần nó phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Đặc biệt mật ong cũng dễ phối hợp cùng một số nguyên liệu khác mà không phải lo lắng vấn đề da bị kích ứng. Đồng thời trên thị trường hiện nay mặt ong cũng rất dễ tìm và giá thành cũng vừa phải với túi tiền của các bạn. Vì vậy cách trị thâm mắt bằng mật ong vừa mang lại công dụng mờ quầng thâm nhanh chóng, vừa rất an toàn cho da.

Bí quyết trị thâm mắt bằng mật ong làm được tại nhà

Hiện nay có nhiều cách trị thâm mắt bằng mật ong mà các bạn có thể làm được tại nhà. Tuy nhiên bài viết dưới đây chúng tôi chỉ chia sẻ đến các bạn 3 cách xóa quầng thâm nơi mắt thực hiện đơn giản nhưng hiệu quả:

Trị thâm mắt bằng mật ong và chanh

Không giống như mật ong, chanh nhờ vào hàm lượng axit có khả năng bào mòn các sắc tố melanin cùng vitamin C hỗ trợ việc dưỡng trắng rất tốt. Do đó khi các bạn kết hợp trị thâm mắt bằng mật ong và chanh được xem là bộ đôi hoàn hảo cho việc trị thâm vùng mắt. Muốn thực hiện cách làm đẹp này, các bạn dùng 2 muỗng cà phê nước cốt chanh và 1 muỗng cà phê mật ong trộn đều vào nhau. Kế đến thoa lên vùng da mắt và massage theo hình vòng tròn trong vòng 5 phút. Sau đó, các bạn để mắt thư giãn trong 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Sử dụng hàng ngày và tốt nhất là trước khi đi ngủ, các bạn sẽ thấy da vùng mắt trắng sáng lên sau mỗi lần sử dụng. Xem thêm xóa thâm quầng mắt bằng laser tại tmv Ngọc Dung

Trị thâm mắt bằng mật ong và nước ép cà chua

Bên cạnh cách trị thâm mắt bằng mật ong vừa nêu, các bạn còn có thể dùng mật ong kết hợp với nước ép cà chua. Bởi vì cà chua là loại quả chứa nhiều vitamin A, C và chất chống oxy hóa cho nên dùng mật ong kết hợp với loại quả này trị thâm quầng rất hữu hiệu. Để thực hiện trị thâm mắt này, các bạn dùng 1 củ cà chua xay nhuyễn rồi dùng 1 tấm vải thưa vắt lấy nước ép. Tiếp theo, các bạn pha 3 muỗng cà phê nước ép cà chua và 2 muỗng cà phê mật ong rồi thực hiện các bước làm đẹp giống như cách trị thâm thứ nhất.

Trị thâm mắt bằng mật ong và sữa chua

Không chỉ có cách trị thâm mắt bằng mật ong với chanh hay cà chua mới mang lại hiệu quả mờ thâm mắt mà cách dùng mật ong và sữa chua không đường cũng mang đến kết quả bất ngờ. Hai nguyên liệu sữa chua không đường và mật ong kết hợp với nhau các bạn có thể ngăn chặn quá trình da lão hóa, kháng khuẩn cũng như tái tạo tốt nhờ các axit amin có trong sữa chua và các thành phần dinh dưỡng có trong mật ong. Muốn trị thâm bằng cách này, các bạn dùng 2 muỗng cà phê mật ong hòa vào 1 hủ sữa chua không đường rồi thoa lên vùng da mắt và tiến hành làm đẹp như hai cách trên. Xem thêm trị thâm quầng mắt thẩm mỹ viện Ngọc Dung


Qua 3 cách trị thâm mắt bằng mật ong mà chúng tôi vừa hướng dẫn, các bạn có thể chọn ra 1 trong 3 cách làm mờ thâm mà bạn cảm thấy tiện ích và đơn giản nhất. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ thực hiện thành công có một đôi mắt khỏe đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét